หลักการวิเคราะห์

ข้อแตกต่างซอฟแวร์ DR และ CT 

คุณสามารถเรียนรู้ซอฟแวร์ขอเราเพิ่มเติมได้

 

การถ่ายภาพรังสีด้วยเครื่อง X-Ray DR คืออะไร?

X-ray DR ช่วยให้สามารถตรวจสอบชิ้นส่วนหรือวัตถุแบบเรียลไทม์ได้โดยไม่ต้องรอให้ฟิล์มถูกประมวลผลอีกต่อไป คุณสามารถทำการปรับแต่งการสแกนได้ทันทีและยังใช้การปรับปรุงภาพดิจิทัลอย่างรวดเร็วและง่ายดายช่วยประหยัดเวลา

Digital Radiography detectors are designed to be used time after time, helping to eliminate the cost of consumables – saving you money.

ระบบถ่ายภาพรังสีดิจิตอลของ North Star Imaging ออกแบบมาเพื่อทำให้ธุรกิจและทีมของคุณมีประสิทธิภาพมากที่สุด ลำดับการตรวจสอบแบบตั้งโปรแกรมและทำซ้ำซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายและคุณภาพของภาพที่เหนือกว่าช่วยให้คุณมุ่งเน้นการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ของคุณมากขึ้นในขณะที่เพิ่มปริมาณงาน

อะไรคือเทคโนโลยี Computed Tomography (CT)?

3D Computed Tomography (CT) เป็นเทคโนโลยีการสแกนแบบไม่ทำลายซึ่งช่วยให้คุณสามารถดูและตรวจสอบโครงสร้างภายนอกและภายในของวัตถุในพื้นที่ 3 มิติ การคำนวณภาพโทโมกราฟีทำงานโดยการฉายภาพดิจิตอลสองมิตินับร้อยหรือพันรอบการหมุน 360 องศาของวัตถุเพื่อสร้างการฉายภาพ 2D ใหม่เป็นปริมาณ 3D CT ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถดูได้ทุกมุมและแบ่งส่วนได้ชัดเจน

3D CT virtually eliminates interpretation errors and opens the door to many capabilities; some not available with any other technology. These capabilities include:

  • สามารถวัดภายในและภายนอก
  • สามารถสร้าง CAD 3 มิติ
  • Void analysis
  • Surface reconstructions for reverse engineering
  • วิเคราะห์องประกอบชิ้นงาน
  • And much more

North Star Imaging Computed Tomography systems are the easiest to use in the industry. NSI’s efX-CT software uses five simple steps to guide you through the CT scanning process and have you inspecting your product in no time – increasing your quality and efficiency.


  • Helmet_Scan_view00050001_cutout.png
    บริการสแกน X-Ray แบบ 2D สแกนรังสีด้วยระบบดิจิตอล บริการของเราใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพ X-ray ที่ล้ำสมัยเพื่อตรวจสอบความบกพร่อง คุณภาพของวัสดุ ออกมาในรูปแบบของแผ่นฟิล์ม 2 มิติ

  • NSI_Injector_50um_BH.png
    3D X-ray Scanning Services 3D Computed Tomography X-ray Scanning Services 3D Computed Tomography (CT) เป็นเทคนิคการตรวจสอบด้วยเอ็กซเรย์ที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม CT ด้วยความสามาร...

Contact Sales

By submitting this contact form, you agree to out terms and privacy policy.